Chính Sách Đổi Trả Hàng

Hiện nay, Bazoka chấp nhận cho các đơn đổi trả nếu thuộc một trong những vấn đề dưới đây và bạn hãy kiểm tra kỹ xem sản phẩm hoàn trả thuộc lý do gì nhé!

1. Đổi sản phẩm:
– Sản phẩm sẽ được đổi nếu thông tin đơn hàng bị sai hoặc giao thiếu sản phẩm

2. Trả hàng:
– Công ty sẽ hoàn tiền lại cho khách hàng nếu hàng bị lỗi trong quá trình vận chuyển ( sản phẩm bị móp méo, bị ẩm ướt,….).
– Hoàn tiền sản phẩm bị mắc lỗi sản xuất (Không có nhãn mác, thông tin trên bao bì sản phẩm không chính xác, sản phẩm đã bị khui cạy trước khi đến tay khách hàng…).
– Hoàn trả tiền cho khách hàng nếu sản phẩm đã quá hạn sử dụng.

* Lưu ý: Khi kiểm tra hàng hóa sản phẩm, quý khách vui lòng quay video cận cảnh trong quá trình khui hàng kiểm tra để làm bằng chứng. Nếu sản phẩm có bị lỗi thì sẽ dựa vào video mà đổi trả.

3. Quy trình đổi trả:
Bước 1: Liên hệ đội ngũ chăm sóc bazoka
– Khách hàng liên hệ với bộ phận chăm sóc và nêu rõ tình trạng đang mắc phải
Bước 2: Gửi trả sản phẩm
– Sau khi nắm được tình hình của khách hàng, công ty sẽ yêu cầu quý khách gửi hàng hóa về địa chỉ công ty
Bước 3: Đổi trả sản phẩm
– Sau khi công ty nhận được sản phẩm thì sẽ đổi sản phẩm mới/hoàn tiền cho khách hàng.

Mọi thắc mắc và góp ý, quý khách vui lòng liên hệ đến công ty thông qua gmail hoặc số hotline 0868 038 008